Thứ Sáu, tháng 6 10, 2011

Phim - Harry Poster Và Bảo Bối Tử Thần Part 1 (2010) 576p HQ-DVDRip [550 - 700MB - 1 GB] (Subviet + Thuyết Minh TV)

Harry Poster Và Bảo Bối Tử Thần Part 1 - 2010

Official poster of “Harry Potter and the Deathly Hallows”

 Trailer:

 Nội Dung:


Như mọi dự đoán ban đầu, phần 1 của Harry Potter and the Deathly Hallows đã lập nên những kỷ lục doanh thu hoành tráng tại thị trường Bắc Mỹ. Phần một trong tập 7 đưa khán giả bước vào cuộc phiêu lưu cuối cùng đầy cam go, thử thách và không kém phần ngoạn mục của cậu bé phù thủy và những người bạn, với bầu không khí u ám bao trùm toàn bộ phim.


Câu chuyện của Harry Potter và Bảo bối tử thần (phần một) lấy bối cảnh sau cái chết của thầy Dumbledore. Chúa tể Hắc ám Voldemort ngày một mạnh lên và tìm mọi cách để săn lùng Harry. Cậu bé phù thủy và hai người bạn thân Ron, Hermione lên đường tìm kiếm cách hủy diệt các Trường sinh linh giá - chìa khóa mở ra bí mật dẫn đến sự bất tử của Voldemort. Những lực lượng Hắc ám vẫn luôn tìm cách để chia rẽ ba người bạn. Mọi chuyện càng trở nên phức tạp hơn khi thế giới phép thuật bị Chúa tể hắc ám thâu tóm. Các Tử thần thực tử của Voldemort lên nắm quyền điều hành Bộ pháp thuật và bắt giữ bất kỳ ai chống đối. Cuộc chiến quyết liệt nhất vừa bắt đầu.

Hy vọng cuối cùng của Harry Potter là phải tìm được và phá hủy các Trường sinh linh giá trước khi Voldemort tìm thấy cậu. Tuy nhiên, trong hành trình của mình, Harry và các bạn phát hiện ra huyền thoại về các bảo bối tử thần - ba vật tạo nên sức mạnh của một kẻ không thể bị đánh bại. Harry trở về nơi mà ba mẹ mình đã chết và cũng là nơi trước đây Voldemort bị tiêu diệt để lần theo những manh mối. Chúa tể Hắc ám và bè lũ tay sai thì vẫn truy lùng Harry ở mọi lúc, mọi nơi. Giờ đây đã trưởng thành, Harry Potter càng tới gần hơn với nhiệm vụ cuối cùng mà cậu được lựa chọn kể từ khi bước vào thế giới phù thủy - tiêu diệt Chúa tể hắc ám Voldermort.

 Three main characters in the Potter series

 Dadiel Radcliffe acts the role Harry Potter

 Emma Watson plays as Hermione

  ----------------------------------------------

 
Phim: 
Pass: nvtuanpro@vn-zoom.com

Bản 576p HQ-DVDRip [Thuyết Minh]
http://adf.ly/1oN9X

Pass MF: vn-zoom.com
Pass Join: nvtuanpro

 
Phụ đề tiếng việt:  
http://adf.ly/1oN5e

Pass:  sinhtranquoc.blogspot.com
 
(chờ 5s rồi click vào Skip Ad- - (ở góc phải - trên) để chuyển đến link mediafire)



**************************************
  

*Hướng dẫn nối phim bằng FFSJ*

*Hướng dẫn add phụ đề vào phim*

*Hướng dẫn xem nhiều định dạng Video*

*Hướng dẫn sửa lỗi giải nén file*

**************************************



0 comments:

Đăng nhận xét