Thứ Tư, tháng 6 15, 2011

Hàng độc bộ rễ gỗ lũa (gỗ quý) hàng ngàn năm tuổi, hình dáng khủng long độc nhất vô nhị



Trong một lần đi Bảo Lộc - Lâm Đồng, anh Long cùng bạn bè đã phát hiện một bộ rễ cây có hình dáng cực kỳ đặc biệt. Bộ rễ này tuy không mang hình dáng “ giá trị hàng chục tỷ” như bộ đồ gỗ tứ linh (đã triển lãm 1000 năm Thăng Long-Hà Nội), nhưng với hình dáng 1 con khủng long, với đầy đủ các bộ phận: đầu, mắt, cổ, mình, chân, đuôi, ...  đều bao bọc lũa gỗ trên mình như bộ lông thật (xem ảnh dưới đây),  còn đặc biệt hơn đây là bộ rễ nguyên vẹn của thiên nhiên của 1 loại gỗ quý và bao bọc lũa 100% chưa qua gia công hay chạm khắc.

Kích thước “con khủng long" này cũng khá lớn với chiều dài khoảng 2,4m, cao gần 1,5m, rất phù hợp với việc trưng bày, trang trí ở phòng khách các ngôi nhà “đại gia”, tại phòng tiếp tân của khách sạn, đại sảnh nhà hàng, ...

Ngay sau khi tin đồn về bộ rễ cây gỗ lũa hình khủng long được vang khắp vùng, người dân đã đổ xô về chiêm ngưỡng và bàn tán về giá, "con này là bao nhiêu?" đã có người trả giá 115 triệu, nhưng chủ nhân “con khủng long” này vẫn chưa quyết định bán, một phần là vì anh chưa thể xác định được giá trị bộ rễ rất quý này là bao nhiêu, nó thật sự đáng giá, là độc nhất vô nhị.
Hiện nay bộ rễ gỗ lũa hình khủng long này vẫn được anh Long đặt ở nhà.

Nếu bạn là đại gia, chủ nhà hàng, khách sạn, muốn sở hữu “con khủng long độc nhất vô nhị" này, hãy liên lạc ngay với anh Long qua số điện thoại: 01656.679.105 hay 0988193505 hoặc qua email: sinhtranquoc@yahoo.com - sinhtranquoc@gmail.com

Video: http://www.youtube.com/watch?v=_2uYUyxzC4I

(click vào link, chờ 5 giây rồi click vào Skip Ad- - (ở góc phải - trên) 
để chuyển đến video)

Sau đây là một số hình ảnh về "con khủng long độc nhất vô nhị này"







Đảm bảo "chơi không đụng hàng". Ai  đam mê hàng độc, hàng quý, gỗ lũa thì liên hệ,đến xem tận mắt cho biết giá trị đích thực của nó, được giá thì tôi bán, không thì tôi để ở nhà ngắm chơi cũng sướng, đừng gọi điện hỏi han làm gì mất công.

1 comments:

thông tin chia sẻ của bạn rất hay
………….maychebiengogiatotnhattaitphcm…………
Máy chế biến gỗ giá tốt nhất tại tphcm

Đăng nhận xét